Chính sách đi tr hàng và hoàn tin

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

      1.1.Đi hàng theo nhu cu khách hàng

Tất cả các mặt hàng mua từ CÔNG TY TNHH PRANA VIỆT NAM (Sau đây gọi tắt là “SINOPEC VIỆT NAM”) đều có thể đổi lại nếu đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng;
  • Các sản phẩm thực hiện đổi phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu;
  • Sản phẩm còn đầy đủ và nguyên vẹn tem, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có);
  • Khách hàng phải còn giữ nguyên hóa đơn mua hàng tại SINOPEC
  • Khách hàng phải chịu phí tất cả các lượt vận chuyển theo “ Chính sách vận chuyển”

Lưu ý: Những sản phẩm đổi hàng không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

      1.2. Đi hàng không vì lý do ch quan t khách hàng

Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

SINOPEC khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài bao bì của hàng hóa và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (customer service) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ.

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của SINOPEC để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, SINOPEC có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

II. CHÍNH SÁCH TR HÀNG VÀ HOÀN TIN

SINOPEC nhận trả lại hàng để lấy tiền nếu đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng;
  • Các sản phẩm thực hiện đổi phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu;
  • Sản phẩm còn đầy đủ và nguyên vẹn tem, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có);
  • Khách hàng phải còn giữ nguyên hóa đơn mua hàng tại SINOPEC
  • Khách hàng phải chịu phí tất cả các lượt vận chuyển theo “ Chính sách vận chuyển”
  • Khách hàng phải chịu mất phí 20% tổng thanh toán hóa đơn cho toàn bộ số lượng hàng hóa muốn hoàn lại

Lưu ý: Những sản phẩm đổi hàng không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.